0938067186 - Tiêu Bản Xe Nâng Điện Ngồi Lái Noblelift - Germany 2017, Cải Tiến Mẫu Mã Và Động Cơ Xe Nâng Điện Ngồi Lái

XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI FE4P20N-25N


Xe nâng điện N Series Thiết kế sáng tạo, năng động và thanh lịch, làm cho chiếc xe trở nên thời trang riêng cho người vận hành, khuôn đúc kim loại chắc chắn của vỏ bên ngoài tạo ra kiểu dáng cũng như sự an toàn. Thiết kế ergonomic tuyệt vời tạo độ tin cậy tuyệt vời, bảo trì dễ dàng, hoạt động hiệu quả và thoải mái, an toàn và môi trường thân thiện.

http://xenangdienngoilaixenangdiendunglai.blogspot.com/2017/03/0938067186-xe-nang-dien-ngoi-lai-2-tan-model-FE4P20N-hang-co-san.html

ƯU ĐIỂM CỦA THIẾT KẾ MỚI - XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI FE4P20N-25N
Thiết kế tiện lợi
Tiết kiệm năng lượng Pin mạnh mẽ với thiết kế chắc chắn 
Công suất 2000 / 2500kg Bảo trì dễ dàng 
Hiệu năng cao 
Ít ồn    Thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch 
Tuyệt vời Visibility 
Ergonomics Chi tiết 
Độ ổn định cao 
Dễ dàng Bảo trì Độ tin cậy và an toàn 
Hoạt động thoải mái Thích hợp với môi trường Tiết kiệm năng lượng và tiêu thụ năng lượng thấp.

http://xenangdienngoilaixenangdiendunglai.blogspot.com/2017/03/0938067186-xe-nang-dien-ngoi-lai-2-tan-model-FE4P20N-hang-co-san.html

 
ĐẶC ĐIỂM CỦA THIẾT KẾ MỚI - XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI FE4P20N-25N

Bảo trì dễ dàng và độ ổn định cao 
Chiếc ghế an toàn có thể mở được và cấu trúc bên hông giúp bảo trì pin dễ dàng và nhanh chóng hơn để bảo trì thường xuyên. Đối với hoạt động đa chức năng, pin có thể dễ dàng thay thế từ bên cạnh bằng xe nâng tay hoặc xe pallet điện một cách dễ dàng và an toàn, không có cần cẩu, xe nâng hoặc các công cụ đặc biệt khác được yêu cầu để thay thế pin. 
Nắp che kín cho bộ điều khiển ở phần cân đối phía sau đảm bảo bảo vệ cao của bộ điều khiển và các thành phần điện khác chống lại bụi và nước, và vỏ dễ mở có thể dễ dàng và nhanh chóng để bảo trì. 
Được trang bị màn hình hiển thị LED lớn với mã lỗi và cảnh báo hoạt động giả mạo có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của xe nâng 
Động cơ môtô được bố trí song song với tư cách là những nhà lãnh đạo quốc tế, pin nằm ở dưới cùng của khung xe nâng cho độ ổn định lớn và thấp Trung tâm trọng lực. 

http://muabanxenangdien.com/


Tay nắm tay phía sau có chức năng cố định vào khung xe, hoạt động an toàn và thoải mái và ngồi cho người vận hành trong quá trình lùi 

Tay lái thủy lực ở bên phải, phù hợp với kỹ thuật ergonomic, và cải thiện đáng kể trình điều khiển 

http://muabanxenangdien.com/xe-nang-dien-ngoi-lai-372000s.html

Hệ thống phanh chân với hệ thống treo, tăng không gian hoạt động ở bàn chân và bàn chân thoải mái cho người lái 
Hệ thống phanh chân, Người lái xe có thể áp dụng phanh mà không thay đổi tư thế, miễn là chân nhẹ nhàng bước vào phanh đỗ xe, người lái xe mệt mỏi có thể được giảm hiệu quả. 

Màn hình LED lớn Màn hình LED lớn với màn hình LED lớn với mã lỗi và cảnh báo để dễ dàng theo dõi tình trạng. 

http://muabanxenangdien.com/xe-nang-dien-ngoi-lai-372000s.html

Độ tin cậy và an toàn
Bộ điều khiển động cơ, contactor, công tắc nguồn, chuyển đổi khẩn cấp, hiển thị, máy gia tốc và các thành phần điện quan trọng khác thông qua thương hiệu nổi tiếng quốc tế. 
Bộ điều khiển MOSFET cao cấp tích hợp AC và công nghệ CAN-Bus 
Bộ điều khiển tích hợp MOSFET tần số cao đảm bảo lái xe và nâng cao, tăng tốc tuyệt vời, Động cơ và điều khiển phù hợp với hiệu suất mang lại sự an toàn và độ tin cậy như phanh tái tạo và kết nối đảo ngược cũng như trượt lên chống trượt. 
Bảo vệ tuần tự hoạt động và chức năng tự bảo vệ điện tử, công tắc tắt khẩn cấp như là cấu hình tiêu chuẩn, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của châu Âu. 
http://muabanxenangdien.com/xe-nang-dien-ngoi-lai-372000s.html


Ít tiếng ồn và thân thiện với môi trường Các thiết bị đệm cho động cơ, pin và các vị trí khác, cũng như tối ưu hóa cấu trúc thân khung xe, giảm rung động của xe; 
Máy bơm tiếng ồn thấp cùng với hệ thống lái cảm biến tải, làm cho tiếng ồn của xe tải cực kỳ thấp.Tốc độ ăn mòn sẽ tự động giảm tốc độ trước khi ngã rớt xuống đến độ cao tối thiểu, do đó giảm đáng kể tiếng ồn tác động. 

Trục sau sử dụng hệ thống giảm chấn động linh hoạt, Hiệu quả lọc các mảnh đất lộn xộn, làm cho người lái xe thoải mái. 
Thiết kế xuất hiện xuất sắc Thiết kế sáng tạo, năng động và thanh lịch của sự xuất hiện của nó làm cho nó một thời gian đi xe riêng cho các nhà khai thác, khuôn đúc kim loại mạnh mẽ của vỏ bên ngoài cung cấp phong cách cũng như sự an toàn. 



Thiết kế ergonomic thiết kế xuất sắc Thiết kế gọn gàng có thể điều chỉnh độ nghiêng và tay lái dễ dàng vận hành, và ghế ngồi có thể điều chỉnh qua lại cho phép người vận hành chọn vị trí lái tối ưu. 
Người giữ tay lớn có thể đáp ứng được nhu cầu của các nhà khai thác với những chiều cao khác nhau, và thoải mái hơn; 
Super lái xe mô-men xoắn thấp, chỉ đạo nhiều ánh sáng hơn; Tiêu chuẩn 


Tiết kiệm năng lượng được trang bị đèn LED, Big vòm vòm trên cabin, và các tấm lưới với góc độ tốt nhất, người lái xe xem qua cabin trên là tăng lên nhiều. Bánh lái đường kính nhỏ và dụng cụ khác nằm phía bên phải, làm giảm chiều cao của băng ghế, tăng hiệu quả của mặt nạ và hàng.

Nguồn: website chính Noblelift